HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) thành công trong việc triển khai định danh điện tử, chuyển đổi số

Hiện nay, chuyển đổi số đang là xu hướng bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Trong đó có các doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm. Đặc biệt là trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, chuyển đổi số đang là một trong những giải pháp sống còn. Để không bị bỏ lại phía sau, Bảo hiểm Hàng không (VNI) cũng đã có nhiều thay đổi để tham gia vào công cuộc chuyển đổi số. Trong đó có việc áp dụng giải pháp định danh điện tử EFY-eKYC. Việc sử dụng định danh điện tử đã giúp VNI dễ dàng định danh khách hàng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch, đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin.

Xem thêm >
HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Hạnh phúc viên mãn của cặp đôi Phú Quý – Thanh Xuân

Ngày 26/04/2021, trong tiết trời mưa lất phất, toàn thể Anh/ chị/ em EFY Việt Nam vô cùng háo hức, trở về quê nhà Thường Tín, Hà Nội của chú rể để chúc mừng hạnh phúc và tham dự bữa cơm thân mật cùng gia đình.

Xem thêm >
TIN TỨC TỔNG HỢP

EFY Việt Nam và “liều Vaccine” vượt bão dịch

Trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19, dưới sự lãnh đạo linh hoạt của Ban lãnh đạo, EFY Việt Nam đã đạt được những thành tựu bền vững, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vai trò “xương sống” trong đại dịch, tích cực thức đẩy công cuộc chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp với quan điểm "Vaccine quản trị".

Xem thêm >

Khách hàng tiêu biểu